ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 85 คน )
เพศ
ชาย
57.75%
หญิง
42.25%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.57%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.96%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.61%
อื่นๆ
20.87%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.17%
พอใจมาก
21.85%
ปานกลาง
20.17%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
20.17%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.82%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
19.82%
พอใจน้อย
20.72%
พอใจน้อยที่สุด
20.72%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
18.95%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.77%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
19.77%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.64%
พอใจมาก
19.64%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
19.64%
พอใจน้อยที่สุด
19.64%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
17.31%
ปานกลาง
21.15%
พอใจน้อย
21.15%
พอใจน้อยที่สุด
21.15%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
23.91%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ