ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 48 คน )
เพศ
ชาย
57.41%
หญิง
42.59%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.86%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.69%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.22%
อื่นๆ
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.12%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
19.12%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.67%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
21.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.57%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
19.57%
พอใจน้อย
19.57%
พอใจน้อยที่สุด
19.57%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
25.71%
พอใจน้อย
17.14%
พอใจน้อยที่สุด
17.14%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ